Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

8 Dấu hiệu chứng tỏ chồng ngoại tình

8 Dấu hiệu chứng tỏ chồng ngoại tình

                 

NHỮNG DẤU HIỆU DỄ NHẬN BIẾT KHI CHỒNG BẠN NGOẠI TÌNH


Cuộc sống hiện đại kéo theo rất nhiều cạm bẫy mà ông chồng dễ bị mắc phải, chị em nên nhận biết sớm được dấu hiệu chồng ngoại tình để có cách bảo vệ cuộc sống gia đình. Sau đây chúng tôi nói cho bạn biết 8 dấu hiệu chồng ngoại tình dễ nhận biết nhất để  bạn cùng tham khảo, trước hết cùng tìm hiểu điều tra ngoại tình với các ông chồng.

Nguyên nhân chồng ngoại tình:


Do các chị em không đáp ứng được nhu cầu tình dục cho chồng.
Chị em lơ là chồng hay lo chăm con quá mức, quên mất chồng.
Vợ nhu nhược hoặc vợ quá khắt khe, đay nghiến chồng, làm chồng cảm thấy mình không là chủ gia đình hay vợ át quyền chồng.
Phải chăng mấy ông chồng “chán cơm thèm phở” ?

8 dấu hiệu chồng nhận biết ngoại tình:


1. Chiếc điện thoại của chồng bạn:

– Dấu hiệu đầu chính là chiếc điện thoại: anh ta không để điện thoại linh tinh như mọi khi mà luôn luôn để điện thoại trong túi, ở bên mình, để điện thoại chế độ im lặng rung hay chuông rất nhỏ để không để cho bạn nghe thấy.
– Anh ấy luôn luôn nhắn tin điện thoại xem tin nhắn hay gọi điện thoại khi không có mặt bạn, liên tục nhắn tin nửa đêm khi nghĩ bạn đã ngủ say.
–  danh bạ điện thoại của anh lại xuất hiện số điện thoại với mật danh rất lạ, cũng có thể là 1 số điện thoại lạ không ghi tên nhật kí lưu số điện thoại xuất hiện khá nhiều.

2.Đột nhiên thay đổi tính cách:

– Anh ấy hay thơ thẩn nghĩ điều gì đó rồi cười ngây ngô, hoặc đôi khi ngơ ngẩn ngắm nhìn cái gì đó, thích hát nghe nhạc bài sến mà trước kia không nghe.
– Anh ấy tìm hiểu những vấn đề sở thích con gái.
  

3.Luôn luôn có lí do chính đáng và trả lời trôi chảy khi đi ra ngoài, về muộn vào buổi tối:

– Trước đây thì anh ấy ít đi ra ngoài vào buổi tối hay đi làm về rất đúng giờ, bây giờ lại rất hay nói là ra ngoài bạn bè và đi về nhà rất muộn, nhiều lí do chính đáng, rồi kể tường tận hôm nay anh đi đâu, làm gì.

4.Trang phục, vẻ ngoài của anh ấy:

– Nhiều lúc anh ấy đi chơi với bạn bè về muộn bạn lại nhìn thấy những vết son môi hay tóc phụ nữ trên áo anh ấy.
– Khi ra ngoài nói là gặp bạn bè anh ta lại ăn mặc chải chuốt diện đẹp lúc trước, lúc trước anh ta mặc bình thường giờ anh ta đi đâu cũng chú trọng vào vẻ bên ngoài.
– Tâm trạng vui vẻ và rất tự tin vào mình và tỏ ra mình là người đàn ông hấp dẫn.

5.Vấn đề trong chi tiêu không được minh bạch:

– Là vợ chồng thì thường chia sẻ, nói các kế hoạch chi tiêu một cách rõ ràng,  bỗng dưng anh ấy lại thay đổi,hay  mỗi tháng tiền lương chi tiêu hao hụt khá nhiều, khi mà bạn hỏi thì anh ấy ấp úng trả lời cho qua, nếu như  tình trạng này kéo dài trên ba tháng thì bạn nên nghi ngờ tránh tình trạng anh ta đang muốn dành tiền để mua gì đó đắt tiền để dành tặng bạn mà bạn hiểu nhầm.

6.Bỗng dưng quan tâm vợ 1 cách bất thường và hay tỏ vẻ xin lỗi, ân hận:

– Dạo gần đây chồng bạn hay mua những món quà bất ngờ tặng bạn làm cho bạn lu mờ trong cảm giác được chồng quan tâm , chiều chuộng, hãy cẩn thận vì có thể chồng bạn sợ bạn phát hiện ra điều gì đó.
– Chồng bạn hay xin lỗi và tỏ ra sợ sệt như bị phát hiện gì đó khi đi đâu đó đó về muộn.

7.Khác lạ trong chuyện chăn gối:

– Bỗng dưng anh ta lại rất thích những khúc dạo đầu đầy hứng khởi, hoặc những cử chỉ âu yếm vuốt ve, tư thế quan hệ mới lạ … mà bình thường thì không bao giờ anh ấy làm thế, bạn cũng có thể nghi ngờ anh ấy nhưng không phải là vì dấu hiệu này bởi vì có thể đây là gia vị tình yêu mà anh ấy muốn làm hai người thêm thân thiết.

8.Bạn bè của chồng:

– Bình thường người bạn của chồng bạn thoải mái vô tư nói chuyện với bạn, tự nhiên bây giờ họ lại luôn tỏ ra xa cách, ngại nói chuyện với bạn khi mà bạn cố ý dò hỏi chuyện của chồng.
Trên đây 8 dấu hiệu chồng ngoại tình mà bạn dễ nhận biết, nhưng 1 người phụ nữ thông minh thì bạn cũng nên giữ bình tĩnh, suy xét kĩ mọi việc, cái gì phải có bằng chứng rõ ràng, nếu như chồng bạn ngoại tình thì bạn giữ bình tĩnh và trao đổi , vợ chồng sống với nhau thì cũng nên có sự bao dung tha thứ để cho họ có cơ hội sửa đổi, tránh nóng tính khiến gia đình đổ vỡ. Mong chị em luôn có cách xử lí đúng đắn khi nhận thấy dấu hiệu chồng ngoại tình.

Bạn hãy liên hệ tới Văn phòng thám tử tư Tất Thắng để được tư vấn và hỗ trợ cácdịch vụ thám tử tốt nhất.
Tag: dịch vụ thuê thám tử , thám tử tư , dieu tra ngoai tinh, điều tra ngoại tình, dấu hiệu chồng ngoại tình

Theo : Thông tin thám tử 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét