Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Thổi lửa vào tình yêu

(Dân trí) - Việc hẹn hò đã lâu có thể khiến mối quan hệ trở nên nhàm chán, một màu. Nên chú ý thỉnh thoảng thêm vào tình yêu chút hương vị mới để duy trì cảm giác thú vị.

 
“Buổi hẹn đầu”
“Buổi hẹn đầu”

Lần tới khi chàng và bạn đi chơi với nhau, hãy ăn mặc và chuẩn bị cho buổi hẹn như đó là buổi hẹn đầu tiên của chàng và bạn. Mặc lên người bộ váy sexy nhất, đi giày cao gót và hãy đến tiệm làm tóc hoặc đơn giản thay đổi kiểu tóc hàng ngày. Hãy khéo nhắc nhở chàng về vẻ quyến rũ và đáng yêu của mình. Tư tưởng này sẽ khiến cả chàng và bạn “sống” lại những cảm xúc hồi hộp như hồi mới yêu.

Chia sẻ những bí mật đáng yêu

Dù cho hai bạn đã hẹn hò nhau bao lâu đi chăng nữa, việc biết được mọi chân tơ kẽ tóc  của nhau là không thể. Vì vậy hãy mua chai rượu vang hoặc vài chai bia và dành một buổi tối chỉ có chàng và bạn, cùng uống và kể cho nhau nghe về những bí mật thời thơ ấu hoặc thời thiếu niên của mình, để xích lại gần nhau và hiểu nhau hơn.

Chia sẻ sở thích với chàng

Chắc chắn là hai bạn không có mọi sở thích giống nhau, nhưng việc cố gắng linh hoạt chia sẻ sở thích với nhau là điều cần thiết phải làm. Nếu chàng muốn bạn đi xem trận bóng đá hoặc xem bộ phim hành động mà bạn không hề thấy thú vị, thỉnh thoảng hãy chiều chàng. Chàng sẽ đánh giá cao sự hy sinh của bạn, và không ngần ngại chia sẻ những sở thích của bạn.

Bạn bè chung

Khoảng vài tuần 1 lần hãy tổ chức những buổi gặp mặt giữa bạn bè thân thiết của 2 người. Không khí vui vẻ và ấm cúng sẽ “lan toả” sang cả không khí giữa chàng và bạn, làm hai bạn gắn bó hơn.

Vật lưu niệm nhỏ

Khi bạn tình cờ nhìn thấy đồ vật thú vị mà nghĩ chàng có thể thích, bạn hãy mua tặng chàng. Một vật bé nhỏ như móc chìa khoá dễ thương hoặc chiếcbật lửa khác lạ sẽ khiến chàng thích thú và luôn nghĩ về bạn khi dùng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét