Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Nhốt con 6 tuần tuổi quấy khóc vào ngăn đá tủ lạnh!

Do cô con gái 6 tuần tuổi khóc mãi không thôi, một ông bố đến từ Washington, Mỹ đã bỏ luôn cô bé vào... ngăn đông tủ lạnh có nhiệt độ - 12 độ C rồi "vô tư" đi ngủ cả tiếng đồng hồ.
Ngày 28/5, Tyler James Deutsch, 25 tuổi, đến từ Washington, Mỹ, đã bị buộc tội tấn công, ngược đãi trẻ em và có hành vi bạo lực gia đình sau khi để cô con gái 6 tuần tuổi của mình vào ngăn đông tủ lạnh có nhiệt độ -12 độ C.
Ông Mark Lindquist, công tố viên hạt Pierce, cho biết vào ngày thứ Bảy tuần trước, Deutsch đã ngủ quên sau khi bỏ con gái vào tủ lạnh. Mãi 1 tiếng sau đó, ông bố này mới tỉnh dậy và nhấc con ra khỏi nơi lạnh ngắt.
Đúng lúc này, người vợ trở về. Cô hốt hoảng gọi điện nhờ giúp đỡ nhưng Deutsch đã giật lấy điện thoại ngăn vợ lại vì lo lắng sẽ phải đối mặt với cơ quan chức năng. Tuy vậy, người vợ này đã nhanh chóng bế con chạy sang nhờ hàng xóm gọi cảnh sát.
Nhốt con 6 tuần tuổi quấy khóc vào ngăn đá tủ lạnh 1
Tyler James Deutsch đã bị cảnh sát bắt giữ.
Các công tố viên cho biết nhiệt độ của bé gái khi được lấy ra khỏi tủ lạnh chỉ còn 29 độ C. Ngoài ra, cô bé còn bị gẫy tay, gẫy chân, phồng rộp ở ngón chân và chấn thương ở đầu. Tuy nhiên, rất may mắn là các bác sỹ đã cho biết bé gái này vẫn có cơ hội sống sót.
Nếu bị buộc tội, Deutsch có thể đối mặt với án tù chung thân. Đồng thời, số tiền bảo lãnh cho người cha tàn nhẫn này lên đến 1 triệu USD.
Vào ngày thứ Ba vừa qua, mẹ của cô bé, cũng chính là vợ của Deutsch đã không có mặt tại tòa án. Tuy nhiên, theo hồ sơ vụ việc thì người mẹ này không hề tin tưởng khi để chồng mình ở nhà một mình cùng con gái. Cô cũng đã báo cáo thêm rằng khi cô quay trở về, con gái cô đang được nhấc ra khỏi tủ lạnh trong tình trạng chỉ mặc đúng 1 chiếc tã lót. Thậm chí, khi người vợ cầm điện thoại lên để gọi cấp cứu, anh ta đã cố gắng ngăn chặn và nói rằng việc làm đó chỉ để giúp ích cho con gái mà thôi.
Tuy nhiên, khi cảnh sát đến, Deutsch đã thay đổi câu chuyện và khai rằng do quá kiệt sức vì làm việc cả đêm nên ngủ quên, đến khi tỉnh dậy, anh ta không thấy con bên cạnh và "không hiểu bằng cách nào mà bé gái lại nằm bên trong tủ lạnh".
Cảnh sát Ed Troyer cho biết “Đó chỉ là 1 đứa trẻ 6 tuần tuổi. Nó không thể làm được gì ngoài việc khóc. Vì thế chúng tôi nghi ngờ anh ta muốn con thôi khóc nên đã ra tay tàn ác như thế". Rất may, các bác sĩ nói bé gái sẽ hồi phục.
Deutsch từng phạm tội giả danh người khác vào năm 2012, sử dụng thẻ tín dụng của em gái để mua thuốc lá và bia. Vào năm 2007, anh ta còn tìm cách bỏ chạy khi bị cảnh sát chặn lại do nghi ngờ lái xe trong tình trạng say xỉn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét