Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

CHUYÊN CUNG CẤP LẮP ĐẶT CÁC LOẠI CÂN Ô TÔ KỸ THUẬT SỐ TỪ 40 TẤN-150 TẤN


Cty cân điện tử G7 trực thuộc tập đoàn cân điện tử lớn nhất thế giới. Tất cả các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, tiết kiệm tri phí, nhân công lao động vì vậy giúp cho chất lượng sản phẩm có độ tin cậy cao, giá thành sản phẩm thấp, tao lên sức canh tranh cao, giúp khách hàng tìm được giá trị thực của sản phẩm. Sản phẩm của chúng tôi:
Loadcell ZEMIC là một sản phẩm thành công của Hãng ZEMIC- Hà Lan với những ưu điểm nổi bật như:
- Được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ.
- Chịu ngập nước lên tới 48 tiếng.
- chịu được cường độ làm việc lớn và liên tục của các nhà máy công nghiệp đã qua thử nghiệm tại nhà máy.
- Thích nghi với tất cả các môi trường khí hậu. 
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các loại loadcell ZEMIC dùng lắp đặt các trạm cân tử 40 đến 100 tấn. Các trạm cân được lắp đặt loadcell ZEMIC có đặc điểm là hoạt động rất ổn định, độ chính xác cao bởi phương thức truyền tải tín hiệu kỹ thuật số chỉ điểm theo địa chỉ loadcell.
Quý khách hàng có nhu cầu xin đến với chúng tôi công ty cân điện tử G7 để được cảm nhận sự hợp tác nhiệt tình , sự chuyên nghiệp, khoa học và uy tín trong phương thức làm việc của chúng tôi.
Ngoài ra chúng tôi còn sở hữu đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên rất giỏi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu sử chữa bảo dưỡng.
Công Ty TNHH thiết bị đo lường G7
Số 8, ngách 36/35, Phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0974694915 (Ms Huệ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét