Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Thiếu nữ bán thịt lợn: 'Đừng gọi mình là hot girl'!!!

Nổi tiếng sau bức ảnh bán thịt, Hồng Liên thấy vui vì có thêm nhiều bạn, nhưng buồn vì nhiều người cho rằng cô bạn đang PR bản thân.
Những ngày qua, bức ảnh chụp teen girl có khuôn mặt xinh xắn bán thịt lợn được cộng đồng chia sẻ với nhiều lời bình luận khen ngợi. "Hot girl bán thịt lợn" là cụm từ mà nhiều người ưu ái gọi cô nàng.
Cô bạn này có tên Hồng Liên, sinh năm 1991, quê Thanh Hóa, hiện đang sống cùng gia đình tại Bình Dương. Hiện tại, trang cá nhân của cô nàng đã thu hút hơn 96.000 lượt theo dõi.
1891182-491175567659637-149874-1824-3353
Hình ảnh Hồng Liên bán thịt lợn gây "bão" Facebook những ngày qua.
iOne đã có cuộc trò chuyện ngắn với cô bạn này để chia sẻ về sự "nổi tiếng" bất ngờ này:
Hi Hồng Liên, cuộc sống của bạn thay đổi như thế nào từ khi được nhiều người biết đến và yêu quý?
- Nói thật là mình cũng vui và bất ngờ lắm. Vui vì được nhiều người biết đến, có thêm nhiều bạn trên Facebook, nhưng cũng kèm theo đó là một chút buồn.
Sự nổi tiếng "hờ" này khiến nhiều bạn hiểu sai sự thật, cứ nghĩ mình đang cố tình PR này nọ để mong được nổi tiếng. Có một số bạn bè sợ mình nổi tiếng rồi nên không nói chuyện với mình, hay cho rằng mình nghĩ họ bắt quàng làm họ. Thực sự hoàn toàn không có chuyện đấy, nghĩ vậy tội cho mình.
Bạn nghĩ sao về danh xưng "hot girl bán thịt lợn" mà nhiều người dành cho bạn?
- Bức ảnh được nhiều trang hài giật tít kiểu "Xin lỗi, em chỉ là cô gái bán thịt lợn" này nọ, sau đó truyền tay nhau. Mình cũng không ngờ nó lại lan truyền nhanh như vậy.
1237080-424869594290235-189235-9778-1607
Cô bạn này không thích mọi người gọi là hot girl vì thấy không xứng đáng.
Mình nghĩ mình chưa đủ vẻ đẹp cả về hình thể và trí tuệ để trở thành hot girl. Gắn thêm 2 chữ hot girl vào, mình bị "súp pờ soi", bị so sánh với người này người kia. Cái tên đó chưa phù hợp với mình. Nếu mọi người có thấy mình duyên, đáng yêu gì đó thì gọi mình là "cô bán thịt" là được rồi.
Vậy bức ảnh được chụp trong hoàn cảnh nào?
- Bức ảnh được em gái mình chụp lại khi mình đang phụ mẹ bán thịt ở Bến Cát (Bình Dương). Như thói quen, mình chia sẻ nó lên trang cá nhân. Không ngờ, nó lại khiến nhiều người chú ý đến như vậy.
Bố mẹ bạn có biết về sự "nổi tiếng" này của bạn?
- Gia đình mình biết. Mẹ mình cũng lên mạng xem người ta viết gì về con gái của mình. Em trai của mình thì hay trêu mình là: "Hot girl bán thịt lợn kìa, quá dữ!".
Tuy nhiên, gia đình, người thân dặn dò mình đừng quá vì điều này mà ảo tưởng, tiết lộ nhiều thông tin vì cuộc sống sẽ bị xáo trộn, mang họa vào thân.
Việc nhiều bạn trẻ lợi dụng những cơ hội như bạn đang có để tiến thân không phải là chuyện hiếm. Bạn nghĩ sao?
Mình thì mình nghĩ cái gì đến sẽ đến, mình không dám có ý kiến gì về việc này vì mỗi người có một ý kiến, sở thích, có người cho đó là hay, người cho là dởMình nghĩ làm gì thì làm, miễn là phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt, đừng "làm trò lố lăng" để nổi tiếng là được rồi.
1472934-449204425190085-213553-1948-3793
Hồng Liên mong muốn mọi người hãy gọi cô là "cô gái bán thịt" là được.
Công việc hiện tại của bạn là gì?
- Hiện tại, mình là một nhân viên tín dụng. Đây chỉ là công việc tạm thời của mình thôi, vì mình học Sư phạm nên muốn tìm một công việc ổn định, đúng với chuyên môn.
Còn bán thịt lợn là công việc mình phụ mẹ mỗi chiều ở chợ thôi.
Trước đây, bạn có tham gia nhiều cuộc thi về sắc đẹp. Bạn có ý định hoạt động theo hướng về nghệ thuật?
- Đúng vậy. Trước đây, mình từng tham gia một vài cuộc thi, giành được một số thành tích và tham gia làm model cho một số tờ báo. Mình cũng muốn làm công việc theo hướng nghệ thuật nhưng đó là "nghệ thuật gõ đầu trẻ".
301931-4662199792338-422434887-9558-2536
Hồng Liên rạng ngời trong ngày lễ tốt nghiệp.
Ước mong hiện tại của bạn?
Mình mong sẽ có một công việc ổn định, trả hết nợ và kiếm tiền xây cho mẹ một cái nhà. Ước mơ lớn nhất của mình là đi từ thiện giúp đỡ những người nghèo khổ, bởi bản thân mình cũng xuất phát  từ gia đình khó khăn nên thấm được những cái khó khăn, nhọc nhằn đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét