Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Cá sấu nhập viện vì bị người phụ nữ nặng trăm ký đè vào đầu!!!

Chú cá sấu Fedya liên tục nôn ọe suốt 3 tiếng đồng hồ sau khi bị cơ thể nặng hơn 100kg đè vào đầu.

Cá sấu vốn vẫn luôn được biết đến là loài động vật nguy hiểm mà con người luôn phải tránh xa. Thế nhưng mới đây, một con cá sấu ở Nga lại trở thành bị nạn sau khi bị một phụ nữ nặng hơn trăm kilogram đè phải.
Được biết, trước khi vụ tai nạn xảy ra, con cá sấu dài 2,1m có tên Fedya đang nằm ngủ trên xe bus cùng với đông đảo các nghệ sĩ biểu diễn của Rạp xiếc  Soviet. Do chiếc xe vấp phải một hòn đá lớn trên đường nên người phụ nữ không thắt dây an toàn ngồi kế bên Fedya đã bị mất thăng bằng và vô tình đè lên đầu nó.

Chú cá sấu nhập viện trong tình trạng nôn ẹo kéo dài trong 3 tiếng (Ảnh minh họa).

Theo hãng tin RIA Novosti, người phụ nữ nói trên là nhân viên kế toán của rạp xiếc. Sau khi bị cơ thể nặng 114kg đè lên đầu, Fedya đã bị sốc. Nó bắt đầu bị nôn trong khoảng 3 tiếng đồng hồ sau đó. Các nhân viên rạp xiếc lo sợ, đây có thể là một dấu hiệu của tổn thương nặng bên trong cơ thể. Ngay lập tức, Fedya đã được đưa tới bệnh viện để các chuyên gia khám xét.

Mặc dù không cố ý gây ra thương tích cho chú cá sấu Fedya nhưng nữ nhân viên của rạp xiếc cũng đã bị khiển trách vì không thắt dây an toàn. Ngoài vết thương nhỏ ngoài da, cô cũng không gặp phải chấn thương nguy hiểm nào khác. Sau vụ tai nạn hy hữu và nực cười này, nữ nhân viên trăm ký của rạp xiếc đã nhận được lời khuyên nên giảm cân để đề phòng những bất trắc xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét