Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Đàn ông và phụ nữ tiêu tiền khác nhau như thế nào?

Đàn ông và phụ nữ có nhiều điểm thật khác nhau. Sự khác biệt bẩm sinh giữa đàn ông và phụ nữ gây ra thật nhiều rắc rối. Trên thực tế, cách mà phái đẹp chi tiêu hoàn toàn khác biệt đối với các đấng mày râu. Trong mắt đàn ông, phụ nữ chi tiêu hoàn toàn bí ẩn, còn phụ nữ thì nghĩ rằng đàn ông tiêu tiền thật vô trách nhiệm.
dicho-8681-1413254631.jpg
Đàn ông ghét mua sắm, còn phụ nữ lại nghiện shopping. Ảnh: boldsky.
Trong khi đàn ông ghét mua sắm, phụ nữ lại nghiện shopping. Phụ nữ cũng kiên nhẫn khi mua hàng trực tuyến hơn so nam giới. Đàn ông thích đi du lịch thế giới hơn là đầu tư vào một ngôi nhà sang trọng.
Dưới đây là một số khác biệt trong cách tiêu tiền của đàn ông và phụ nữ:
Quần áo: Phụ nữ
Phụ nữ luôn có một tủ quần áo chật kín, và họ chắc chắn mua nhiều quần áo hơn nam giới rất nhiều. Phụ nữ cần rất nhiều quần áo. Trong khi đàn ông chỉ đầu tư vào một vài bộ đắt tiền.
Thiết bị: Đàn ông
Những gì đàn ông tiết kiệm được từ mua quần áo và bạn gái, họ sẽ chi tiêu cho các thiết bị. Họ không thể cưỡng lại chiếc điện thoại mới nhất hoặc bộ trò chơi điện tử mới ra.
Đồ trang sức: Phụ nữ
Bạn sẽ hiếm khi nhìn thấy đàn ông ghé vào cửa hàng đồ trang sức. Khi họ đến đó thì hoặc là họ bị vợ bắt đi, hoặc là đến mua nhẫn cầu hôn. Phụ nữ lại đầu tư vào đồ trang sức một cách khôn ngoan. Họ mua chúng như một cách tiết kiệm và sẽ bán đi khi cần.
Đồ uống: Đàn ông
Đàn ông chi tiền để mua đồ uống nhiều hơn bất cứ đồ dùng tạp hóa nào. Đàn ông cũng thường phải chi tiền để mua đồ uống cho người phụ nữ của họ.
Thẩm mỹ viện/Làm đẹp: Phụ nữ
Người ta thường đánh giá phụ nữ qua ngoại hình, vì vậy họ rất chăm chút cho sắc đẹp của mình. Họ dành rất nhiều tiền bạc và thời gian vào việc này: chăm sóc da mặt và tạo những kiểu tóc mới nhất. Trong khi đàn ông thường hoàn toàn hài lòng với một kiểu tóc đơn giản và không cần bất cứ phương pháp làm đẹp nào.
Thực phẩm: Đàn ông
Phụ nữ không tiêu nhiều tiền cho ăn uống như nam giới. Do đó, các cô gái có thể tiết kiệm tiền của mình vào những việc khác.
Nội thất: Phụ nữ
Phụ nữ là những người rất chăm chút cho nội thất trong ngôi nhà của mình. Họ chăm chút cho ngôi nhà như chăm chút cho chính bản thân mình vậy. Họ sẽ chi tiền để mua những tấm thảm hoa văn xinh xắn hay những chiếc ghế sofa bọc. Trong khi đàn ông chỉ cần có một chiếc ghế để nằm lên là được rồi.
Ô tô/xe đạp/xe máy: Đàn ông
Phụ nữ chỉ mua xe để làm phương tiện đi lại. Ví dụ, một phụ nữ là nhân viên ngân hàng sẽ không mua một chiếc xe thể thao bởi vì cô ấy không cần nó. Tuy nhiên, đàn ông có nhiều cảm xúc với xe hơi và xe đạp. Vì vậy, bạn sẽ thấy một người đàn ông làm công việc bình thường cũng có thể đi một chiếc xe đạp thể thao.
Nhà: Phụ nữ
Phụ nữ có thể vay một khoản lớn để mua ngôi nhà, vì cô ấy nghĩ đây là sự đầu tư xứng đáng. Bên cạnh đó, phụ nữ coi nhà ở là sự phản ánh của bản thân cô ấy.
Du lịch: Đàn ông
Đàn ông thích đi du lịch vòng thế giới hơn là đầu tư vào một ngôi nhà. Họ thích những niềm vui và sự trải nghiệm hơn đầu tư dài hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét