Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

CHÚC CÁC MẸ, CÁC CHỊ, CÁC BẠN VÀ CÁC EM LÀ PHÁI NỮ 1 NGÀY 20/10 TRÀN NGẬP NIỀM VUI VÀ HẠNH PHÚC!

20/10 VÙNG LÊN NÀO
*************************

Ngày vui phụ nữ chúng mình 
Mình làm thơ hài chúc các bạn nha
Ngày mai cạn chén thật đầy 
Cho quên đi nhưng ngày dài đắng cay
Rượu thì dẫu biết thật say
Nhưng rượu sẽ giải đắng cay cuộc đời
Ngày mai mình phải chơi bời
Để về nhà quậy tấm chồng mày râu
Để cho hắn nhìn mặt sau
Những ngày quậy phá sỉn say rượu chè
Để sau đừng có rượu chè
Đừng có lè nhè phụ nữ chúng ta
Ngày mai phụ nữ vùng dậy
Dạy cho thằng chồng nó biết lễ độ
Các cô các chị nhớ răng
Răng đe thằng bé nhà mình nhiều vô
Để sau nó nghĩ đến cô
Nó thương nó phải nghe cô trăm bề
Nếu được phải bắt nó thề
Tránh xa tệ nạn vui cửa vui nhà
Chẳng thà ta dữ với chồng
Còn hơn để nó lòng vòng mấy im
Thì thôi tui chúc mấy thím
Chị em phụ nữ một ngày thật vui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét