Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

ĐÀN ÔNG KHAO KHÁT ĐIỀU GÌ Ở NGƯỜI PHỤ NỮ BÊN CẠNH MÌNH?

Người phụ nữ thông minh luôn biết coi trọng hạnh phúc của bản thân mình là trước nhất, lấy chồng không có nghĩa là chồng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về hạnh phúc của bạn.

Một người vợ khéo léo và thông minh luôn biết được những điều người chồng mong muốn ở mình. Người vợ sẽ là người bên cạnh chồng, cùng chồng đi suốt quãng đời còn lại. Biết cảm thông, chia sẻ và gánh vác những lo toan vất vả chính là điều mà người chồng mong muốn có được ở người vợ. 
điều đàn ông muốn ở bạn đời, cách giữ chồng
Tôn trọng bản thân
Một người phụ nữ biết lo lắng, chăm sóc cho gia đình chắc chắn cô ấy cũng phải biết cách chăm sóc và tôn trọng bản thân mình. Không có nghĩa rằng khi đã kết hôn với nhau thì người vợ không có quyền tôn trọng bản thân, không có quyền làm đẹp.
Người chồng vẫn luôn mong muốn vợ mình có cá tính riêng, và tự tin vào bản thân mình. Vì vậy phụ nữ đôi khi cũng đừng quá khắt khe với bản thân mình nhé.
Chồng không phải là duy nhất
Nhiều người phụ nữ luôn tâm niệm rằng, hạnh phúc lớn nhất của người đàn bà là chồng con. Nhưng thực sự người chồng không phải là người duy nhất đem lại hạnh phúc cho phụ nữ. Nếu phụ nữ đặt hạnh phúc của mình lên vai người chồng sẽ thấy trọng trách nặng nề, nhiều khi họ không thể bao quát toàn bộ được.
Vậy nên khi có chuyện không may xảy ra như chồng ngoại tình , hoặc chồng có con riêng bạn cũng đừng vội lên án đàn ông. Bởi vì hạnh phúc của bạn không phụ thuộc vào chồng và hãy tự chịu trách nhiệm cho hạnh phúc của mình. 
điều đàn ông muốn ở bạn đời, cách giữ chồng
Biết chia sẻ với chồng
Một người vợ thông minh sẽ luôn biết cách chia sẻ với chồng mình. Tuy nhiên, chia sẻ không có nghĩa là nói với chồng tất cả những chuyện vô nghĩa của bàn dân thiên hạ mà là những câu chuyện có chọn lọc.
Vợ chồng biết chia sẻ và cởi mở với nhau hơn sẽ khiến tình cảm vợ chồng mặn nồng hơn. Đó là chất keo gắn bó hai người trong cuộc hôn nhân này.
Bớt chỉ trích, cằn nhằn chồng
Ai cũng có những mặt tốt và mặt xấu của mình, là người vợ không nên chỉ nhìn vào những điểm xấu của chồng mà hãy nhìn vào những ưu thế mạnh của chồng. Người vợ khôn khéo sẽ biết động viên chồng ở những điểm tốt. Chẳng ông chồng nào muốn vợ chỉ trích, cằn nhằn chỉ bởi một sơ suất của họ, như vậy bao nhiêu cố gắng, động lực làm việc sẽ tiêu tan khiến đàn ông chẳng muốn làm thêm điều gì khác nữa.
Luôn nói rõ quan điểm của mình
Đã là vợ chồng với nhau, người vợ cũng không nên úp mở về những suy nghĩ, quan điểm của mình với chồng nữa. Vì đàn ông không thực sự là những người tinh tế có thể hiểu được chính xác những gì bạn muốn.
Vậy nên hãy thẳng thắn với chồng, chỉ có như vậy họ mới biết được tâm trạng, suy nghĩ của vợ ra sao và có cách điều chỉnh cho phù hợp. Và người chồng cũng không muốn đón nhận cơn thịnh nộ từ vợ của mình mà không rõ nguyên nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét