Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

TRẢI NGHIỆM-CUỘC SỐNG !

Tôi đã học được...!!!
Không mạo hiểm điều gì,không làm gì,không có gì,chẳng là gì...

Tinh túy của trí tuệ,đến từ kỹ năng đi tìm ý nghĩa của cuộc sống hàng ngày...

Cuộc sống này là món qùa dành cho mình...Hãy mở nó ra...

Không thể đánh mất cái gì mình đang tận hưởng,tất cả cái gì ta yêu sâu sắc,để chở thành một phần trong ta...

Cuộc sống là một chuỗi bài học mà ta cần phải học với hiểu được...

Đừng nhút nhát và đắn đo trong hành động,bởi cuộc sống là thử nghiệm

Bạn phải sống trong hiện tại,ném mình lên từng con sóng,đi tìm sự vĩnh hằng trong từng khoảng khắc...

Giàu có chính là khả năng hết mình trải nghiệm cuộc sống !

Đôi khi bạn cần trải nghiệm mọi thứ ,để có thể học hỏi,cuộc đời không phải là điều bạn có thể dễ dàng tìm ra cách sống,vì vậy hãy đón nhận đời như những gì đến với bạn !
Khóc...
Cười...
Khờ dại...
Và đừng bỏ lỡ những cơ hội mà đời trao cho bạn,bởi những điều quan trọng nhất,không phải là "VẬT CHẤT"luôn luôn chính là những "CON NGƯỜI"Khiến cho cuộc sống bạn đáng sống !

cân điện tử 60 tấn | Cầu cân điện tử 80 tấn | Cầu cân điện tử 100 tấn | Cầu cân điện tử 120 tấn | Cầu cân điện tử 150 tấn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét