Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

THƠ VUI!


Yêu em vì bộ răng sâu

Ai bảo phải cưa mới đổ.
Tôi thấy tình yêu đến dễ làm sao.
Nhớ thuở nào phũ phàng đẩy bạn gái xuống ao.
Mẹ bắt được, lôi vào đánh cho bê bết.
Cô gái ngoi lên nhìn tôi cười gần chết.
Miệng ngoác tròn, lộ hết cả hàm răng.
Tình vụt đến tựa như ánh sao băng.
Tôi ngẩn ngơ rồi bật cười ha hả ...
Xưa yêu em vì bộ răng giả.
Nay lại yêu vì có cả răng sâu!!
Ác Mộng
Trèo lên cây bưởi thấy ma
Té xuống vườn cà gãy mấy cái răng
Nhìn trời nghĩ ngợi bâng khuâng
Bỗng đâu con chó nhảy ra cắn mình
Làm cho tui té xuống sình
Cá lia thia cắn đầy mình người ơi!
Tưởng rằng như thế là thôi
Nào ngờ trời chẳng thương người thiện tâm
Xui chi lại đổ mưa dầm
Để tui ướt nhẹp lạnh ngầm trong tim
Tưởng em sẽ hiểu nỗi niềm
Thương người chịu lạnh đi tìm tình yêu
Nào ngờ gió tán mưa tiêu
Em đâu chẳng thấy chỉ là chiêm bao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét