Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Những sự thật không tưởng về nụ hôn!

Có những sự thật không tưởng về nụ hôn rất ít người biết. Những sự thật không tưởng về nụ hôn này quả thật rất thú vị.
10% dân số thế giới không hôn
nụ hôn 6

Có rất nhiều sự thật thú vị về nụ hôn

Hôn là một trong những hình thức phổ biến nhất để thể hiện tình cảm. Cha mẹ hôn con cái, các cặp tình nhân hôn nhau, hôn chào hỏi… Tuy nhiên, ở đảo Mangaia – một hòn đảo ở Thái Bình Dương con người không hôn nhau. Ở một số nơi khác trên thế giới, nụ hôn đơn giản là không chuẩn mực. Ví dụ, người dân ở Sudan sợ mất linh hồn mình cho những nụ hôn, người Eskimo chà mũi vào nhau thay vì hôn.
 
Hôn tốt cho sức khỏe bạn
nụ hôn 5
Theo các nhà khoa học, hôn có một số lợi ích cho sức khỏe. Hành động 2 người hôn nhau có thể giúp bạn xây dựng một hệ miễn dịch mạnh mẽ. Nhiều nha sĩ thì cho rằng hôn giúp làm sạch răng của bạn. Ngoài ra, hôn có thể làm cho bạn cảm thấy ấm áp và trìu mến, từ đó làm giảm huyết áp. Thậm chí, các nhà khoa học còn cho rằng hôn có thể giúp giảm cân.

Nụ hôn dài nhất của thế giới là hơn 58 giờ

nụ hôn 3
58 giờ, 35 phút và 58 giây là khoảng thời gian Ekkachai và Laksana Tiranarat đến từ Thái Lan hôn nhau trong chỉ 1 lần. Đây chính là nụ hôn dài nhất thế giới
Hôn sản sinh các chất hóa học
nụ hôn 2
Khi hôn, con người cho ra hóa chất cảm giác tốt được gọi là dopamine. Nó gây nên khao khát mãnh liệt và mong muốn cũng như làm tăng mức độ năng lượng của con người. Một hóa chất khác là oxytocin được tạo ra khi bạn hôn một ai đó quan trọng. Các chuyên gia nói rằng những cặp vợ chồng lớn tuổi cũng nên tiếp tục hôn nhau để giải phóng oxytocin.
Một số người sợ hôn
Có thể bạn đã nghe thấy chứng sợ độ cao, sợ nhện hoặc sợ nước. Tuy vậy, cũng có một số người sợ cả hôn nữa. Lý do cho việc sợ hôn có rất nhiều như: sợ vi trùng khi hôn, sợ bị lây bệnh hoặc đã từng bị chấn thương tâm lý...
Hôn tốt cho da mặt
nụ hôn 0
Một điều rất bất ngờ là việc hôn có thể giúp cải thiện làn da trên gương mặt của bạn. Trong khi hôn nhau, bạn sử dụng hơn 30 cơ mặt. Điều này giúp da bạn được thắt chặt và săn chắc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét