Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Bí quyết tạo nên sự quyến rũ ở người phụ nữ

Nét tươi tắn, rạng rỡ đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Bạn sẽ trở nên đẹp hơn, cuốn hút hơn, nổi bật hơn nếu bạn lúc nào gương mặt bạn cũng toát lên vẻ hồng hào, rạng ngời, tươi trẻ. Để có được điều đó, bạn không cần phải sử dụng những mỹ phẩm hàng hiệu đắt tiền, cũng không cần đến chăm sóc sắc đẹp tại những spa danh tiếng, suckhoe9.com sẽ tư vấn cho các bạn 6 bí quyết đơn giản giúp bạn rạng rỡ mỗi ngày như sau nhé:


BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN ĐỂ BẠN LUÔN RẠNG RỠ

Một sức khỏe tốt sẽ tự tạo nên sự quyến rũ

Phụ nữ giống như một bông hoa, nếu ta chăm sóc nuôi dưỡng tốt bông hoa sẽ vươn lên mạnh mẽ, tỏa sáng đầy sức sống, và tự khiến nó trở lên quyến rũ với người xung quanh, phụ nữ cũng vậy, bạn cũng cần chăm sóc cơ thể mình để giữ một sức khỏe tốt đầy sức sống cần:
– Duy trì cho mình một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, tập luyện thể thao điều độ. Ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, uống nhiều nước để có một làn da khỏe đẹp, hồng hào, căng tràn sức sống, bạn nên biết rằng uống nhiều nước còn giúp bạn đào thải những độc tố trong cơ thể , đẩy lùi các bệnh viêm da, vàng da, nám da, mụn, tàn nhang …
– Tuyệt đối không uống rượu bia , chất kích thích, không hút thuốc và tránh xa những nơi có nhiều khói thuốc vì nó là thủ phạm phá hoạt làn da và sức khỏe của bạn.
Cách tạo nên sự quyến rũ, cach tao nen su quyen ru

Để có sự quyến rũ cần biết chăm sóc da đúng cách

Các loại mặt nạ chăm sóc da từ thiên nhiên vừa rẻ, vừa có tác dụng tốt và hoàn toàn vô hại. Hãy sử dụng những thực phẩm có sẵn trong nhà như mặt nạ từ dưa leo, sữa tươi, sữa chua, mật ong, chuối …. để chăm sóc và làm đẹp cho làn da của chính mình. Vừa tiết kiệm lại cực kỳ hiệu quả đấy.
Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ làn da của bạn khỉ tổn thương và chống được các nếp nhăn phát triển sớm. Đặc biệt, khi sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn tự tin hơn, năng động hơn trong những hoạt động sống hàng ngày và đó cũng chính là nét tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ.
Đồng thời hãy tạo cho mình thói quen làm sạch da mỗi ngày, điều quan trọng là loại bỏ bụi bẩn để làn da được thông thoáng, ngăn ngừa mụn nhọt, dấu hiệu lão hóa và các vấn đề khác về da, vì vậy hãy lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ chiết xuất từ thiên nhiên, 1 chai nước hoa hồng giúp làm sạch sâu bên trong và đừng bao giờ quên tẩy trang trước khi đi ngủ nhé.

Nụ cười là sự quyến rũ tuyệt vời của người phụ nữ

Bạn không thể có được sự quyến rũ nếu không có nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi, chính vì vậy việc chăm sóc sức khỏe răng miệng là vô cùng cần thiết:
– Duy trì thói quen chăm sóc răng miệng thật tốt bằng cách: Đánh răng đều đặn 2 lần mỗi ngày bằng loại kem đánh răng phù hợp có chứa canxin và fluor, đừng bao giờ quên súc miệng và làm sạch kẽ răng bằng chỉ nha khoa sau khi ăn, đồng thời cần định kỳ 6 tháng 1 lần đến nha khoa để kiểm tra và chữa trị triệt để các vấn đề về răng miệng.
– Làm trắng răng bằng các biện pháp đơn giản: Cho một vài giọt chanh tươi vào kem đánh răng hàng ngày, sử dụng vỏ chuối hoặc vỏ táo đề chà xát trên răng hay dùng bông gòn nhúng vào dầu ô liu rồi chà xát trên răng … bạn cần thực hiện đều đặn để có kết quả tốt nhất.
– Tránh xa những thực phẩm làm hàm răng của bạn bị ố màu như trà, cà phê, rượu vang đỏ, thức uống có ga và tuyệt đối không hút thuốc lá vì nó là thủ phạm khiến hàm răng của bạn đổi màu nhanh nhất.
– Chăm sóc đôi môi: Hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi ít nhất 1 lần/1 tuần và lựa chọn cho mình một loại son dưỡng mỗi phù hợp để duy rì độ ẩm và sự căng mịn của đôi môi. Màu son môi cũng đóng vai trò rất quan trọng, môi của người phụ nữ đẹp nhất khi có màu hồng nhạt, khi đó bạn sẽ trông cực kỳ tươi tắn, khi chọn son môi, hãy chọn son có màu sáng và đủ độ đậm.
– Tập cười thật tươi trước gương: Hãy biết cách kiểm soát nụ cười của mình sao cho vừa tươi tắn, vừa tôn vinh nét đẹp của chính bạn, để làm được điều đó bạn nên tập cười trước gương đến khi nào bạn cảm thấy nụ cười của mình thật đẹp, thật tươi tắn, thật rạng rỡ rồi thì cứ thế mà duy trì nhé, đây là cách hay giúp bạn tránh được nét cười gượng gạo hay cười quá lớn gây hình thành nếp nhăn trên mặt khiến bạn mất điểm trong giao tiếp hàng ngày.

Trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn tạo ra sự quyến rũ riêng

Việc bạn sử dụng quá nhiều son phấn, phụ kiện trên mặt như mí mắt, len mắt, mi mắt giả,… chỉ khiến gương mặt của bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên và làm hại làn da bạn mà thôi. Hãy trang điểm thật đơn giản và có điểm nhấn nhất định đồng thời khắc phục những nhược điểm trên gương mặt bạn như tạo sóng mũi có độ cao bằng hai gam màu sáng tối hay một chút phấn hồng cho bạn thêm rạng rỡ hơn, chỉ cần đơn giản như thế thôi đã làm bạn trở nên cuốn hút rất nhiều rồi. Đa số đàn ông ngày nay đều yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản như thế đấy.

Hạn chế uốn, nhuộm, duỗi tóc để mái tóc khỏe đẹp hơn

Ngày nay, các phương pháp làm đẹp tóc càng trở nên phổ biến hơn và được nhiều chị em yêu thích lựa chọn để thay đổi phong cách và tôn vinh vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý rằng việc uốn, nhuộm, duỗi tóc thường xuyên chỉ khiến mái tóc của bạn ngày càng tổn hại và xấu hơn mà thôi, Do đó hãy có biện pháp chăm sóc phù hợp để mái tóc lúc nào cũng bóng khỏe, mềm mại góp phần tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ. Bên cạnh việc lựa chọn cho mình loại dầu gội đầu, dầu xả, dầu ủ tóc phù hợp bạn đừng quên đắp mặt nạ cho tóc bằng các thực phẩm tự nhiên như bơ, trứng gà, dầu dừa,… hiệu quả lắm đấy.
Trên đây là bí quyết tạo nên sự quyến rũ ở người phụ nữ mà chị em có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những bí quyết chăm sóc phù hợp để có thể tự tin hơn, tươi tắn hơn, rạng rỡ hơn mỗi ngày nhé. Các bạn nên nhớ rằng một vẻ đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống vẫn luôn có sức cuốn hút hết sức đặc biệt đấy. Chúc các bạn luôn khỏe đẹp rạng ngời mỗi ngày nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét