Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Hot girl 9x nổi tiếng bán dâm cho cầu thủ với giá gần nửa tỷ!

Quách Mỹ Mỹ hiện đang gây sốt khi hot girl này có liên quan vào các mạng lưới cá độ và bán dâm cho cầu thủ nổi tiếng với giá gần nửa tỷ đồng.

Hot girl 9x bán dâm cho cầu thủ với giá gần nửa tỷHot girl 9x bán dâm cho cầu thủ với giá gần nửa tỷ

Mới đây báo chí Trung Quốc liên tục đưa thông tin về nữ ca sỹ kiêm người mẫu Quách Mỹ Mỹ, sở dĩ cô bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt như vậy là bởi có dính líu vào một đường dây cá độ bóng đá lớn trong thời gian diễn ra World Cup 2014. Không những vậy, hot girl 9x này còn nhiều lần bán dâm với cái giá 'khủng' cho nhiều đại gia.
Hot girl 9x ban dam, quach my my, quach my my ban dam, ban dam cho cau thu, ban dam gan nua ty, ban dam cho dai gia
Được biết, Quách Mỹ Mỹ thường xuyên tìm cách bán dâm cho nhiều loại đại gia khác nhau. Trong đó đáng kể nhất là cô từng bán dâm cho một cầu thủ bóng đá nổi tiếng tại Trung Quốc với cái giá 100.000 NDT, vào khoảng hơn 340 triệu VNĐ. Dù không tiết lộ danh tính cầu thủ mua dâm, thế nhưng theo báo chí Trung Quốc thì anh chàng này từng chi ra 150.000 NDT chỉ để đưa Quách Mỹ Mỹ đi du hý.
Vụ bán dâm giữa ngôi sao bóng đá nói trên cùng Quách Mỹ Mỹ diễn ra nhiều lần ở Thượng Hải, ngoài ra cầu thủ có tiếng tại Trung Hoa này còn thường xuyên tới tận nhà riêng của cô ca sỹ kiêm diễn viên để mua dâm.
Hot girl 9x ban dam, quach my my, quach my my ban dam, ban dam cho cau thu, ban dam gan nua ty, ban dam cho dai gia
Sau những vụ việc đã gây ra, hiện tại Quách Mỹ Mỹ đã bị bắt. Ngồi trong tù, hot girl sinh năm 1991 này mới thấy thấm thía và tỏ rõ sự ăn năn rằng: "Tôi cảm thấy hối hận với những gì đã xảy ra, khi được tự do tôi sẽ từ bỏ cờ bạc, khoe khoang và không làm gì trái với pháp luật".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét