Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Phụ nữ thông minh phải chọn chồng đủ 6 tiêu chuẩn sau

Trong thời đại mà phụ nữ vừa phải kiếm tiền, vừa đảm nhận trách nhiệm của người phụ nữ gia đình thì những tiêu chuẩn đặt ra ở đàn ông cũng ít nhiều thay đổi theo. Khi phụ nữ trao gửi thứ “đáng giá ngàn vàng” cho một người đàn ông mà họ sẽ gọi là chồng và chung sống với người đó, họ luôn hi vọng mình không phải hối hận vì chọn nhầm đối tượng. Chính vì hạnh phúc lâu dài, họ đặt ra nhiều tiêu chí hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn một ai đó là người đàn ông mà mình sẽ gắn bó suốt cuộc đời.
Mỗi người đều có một hình mẫu lý tưởng riêng, nhưng một người phụ nữ thông minh sẽ sáng suốt biết lựa chọn cho mình những đối tượng phù hợp.

1. Chọn người luôn tôn trọng bạn
Người phụ nữ thông minh phải biết chọn cho mình một đối tượng biết tôn trọng mọi sở thích, ý kiến, ước mơ, nguyện vọng của mình. Không những vậy, anh ấy cần biết ủng hộ, khuyến khích bạn phát triển tài năng. Bạn sẽ hạnh phúc khi may mắn chọn được một người đàn ông luôn nhận ra những điểm sáng trong con người bạn, họ giúp bạn đối diện với chính con người thật của mình và tiếp thêm sức mạnh để bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
Bên cạnh đó, anh ấy chấp nhận con người thật của bạn với cả mặt tốt và mặt xấu bởi. Điều anh ấy làm hàng ngày là biết bỏ qua cho vợ, góp ý để vợ tự biết sống tốt hơn. Đó chính là một trong những tiêu chuẩn quan trọng khi bạn quyết định chọn ai là người cùng bạn đi đến cuối con đường.
2. Chọn người chín chắn, trưởng thành
Phụ nữ thích đàn ông lớn tuổi hơn mình là điều dễ hiểu bởi những người đàn ông này thường đã xác định được mục tiêu, tham vọng và động cơ thúc đẩy họ vươn lên trong sự nghiệp. Họ có ý nghĩ và hành động trưởng thành để có thể tìm ra được hướng đi đúng đắn. Chính sự từng trải và kinh nghiệm sống của mình, họ truyền tải cho bạn những bài học cũng như lời khuyên hữu ích. Không những vậy, một người chồng như vậy sẽ biết cách che chở và bảo vệ bạn trước mọi khó khăn của cuộc sống.

3. Chọn người có khiếu hài hước
Trong cuộc sống hàng ngày, chắc chắn sẽ có lúc bạn gặp phải chuyện không vui hoặc cảm thấy mệt mỏi, đuối sức về một vấn đề gì đó. Những lúc như vậy, một người bạn đời hài hước, lạc quan sẽ là một liều thuốc tinh thần rất tốt cho bạn. Không những vậy, người đàn ông vui tính sẽ biết cách mang tiếng cười và niềm vui đến cho bạn, giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán hay tẻ nhạt khi ở bên cạnh một người như vậy. Chính những câu chuyện hài anh ấy mang đến sẽ giúp cuộc sống của bạn sẽ tràn ngập tiếng cười và thêm tin yêu vào cuộc sống hơn. Bạn nên biết rằng, dù trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào, anh ấy cũng mang đến cho bạn một cách nhìn lạc quan.

4. Chọn người biết quan tâm, chia sẻ
Quan tâm, chia sẻ lẫn nhau là một trong những yếu tố quan trọng để các cặp đôi có thể hiểu và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Phụ nữ thông minh nên chọn người đàn ông biết chia sẻ, biết giúp đỡ vợ các công việc gia đình thay vì nhậu nhẹt với bạn bè. Lấy được người chồng như vậy, phụ nữ sẽ không căng thẳng, áp lực mà luôn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.
Bên cạnh đó, người chồng lý tưởng còn phải biết chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, ước mơ, mong muốn cùng vợ. Họ biết cái gì nên nói, nên làm để vợ cảm thấy vui vẻ. Phụ nữ ngày nay hoàn toàn có khả năng độc lập tài chính, một người chồng giàu có chưa chắc sẽ tốt bằng một người biết chia sẻ, luôn làm bạn cảm thấy thoải mái.
5. Chọn người có trách nhiệm
Đàn ông sinh ra có một vai trò cao cả đó là làm chỗ dựa vững chắc cho phụ nữ dựa vào trong những sóng gió của cuộc đời, do đó nếu họ tỏ ra mình là người có trách nhiệm thì sẽ tạo một ấn tượng mạnh với chị em. Họ biết làm thế nào để có thể thể hiện đúng tinh thần “phái mạnh”, biết đặt gia đình lên trên tất cả mọi chuyện. Ở bên cạnh người đàn ông như vậy, bạn sẽ luôn có cảm giác tin tưởng và an toàn.
6. Chọn người có trí tiến thủ, biết nhìn xa trông rộng
Một người đàn ông có trí tiến thủ đồng nghĩa với việc họ luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng để hoàn thiện bản thân và gây dựng các kế hoạch tiến xa về phía trước. Không những vậy, nếu người ấy có tầm nhìn xa trông rộng, họ sẽ biết cách cải tiến để cuộc sống của mình ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Anh ấy sẵn sàng chấp nhận công việc khó khăn hiện tại với hy vọng tương lai mình sẽ gặt hái được thành quả lớn lao hơn. Điều quan trọng là anh ấy dám biến đam mê của mình thành hiện. Ở bên cạnh một người đàn ông như vậy, bạn sẽ nhận ra một điều rằng mình sẽ học hỏi được nhiều điều và có thể dựa dẫm vào họ trong những lúc cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét