Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

CÂN ĐIỆN TỬ KỸ THUẬT SỐ CHẤT LƯỢNG CAO TỪ 40-150 TẤN

Công ty TNHH thiết bị đo lường G7 được hình thành và phát triển từ một đơn vị chuyên ngành cân điện tử, với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật  được đào tạo từ  hãng của “ZEMIC tại Guangzhou Electrical – Trung Quốc từ năm 2003” đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cân điện tử. Công ty cân điện tử G7 sẽ phục vụ quý khách hàng với dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhất

-Công ty cân điện tử G7 hiện là đại lý phân phối  sản phẩm của hãng: ZEMIC-USA,  METTLER-TOLEDO-Mỹ, HBM- Đức, KELI-USA, Rinstrum-ÚC. Tại miền Bắc Việt Nam, Công ty đồng thời là đại lý của hãng cân OHAUS (Mỹ) Cân điện tử G7 sẽ giúp quý khách hàng an tâm về chất lượng sản phẩm và tính minh bạch của nguồn gốc sản phẩm. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và kinh doanh được đào tạo từ chính hãng, Công ty Cân điện tử G7 sẽ đưa đến những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Công ty Cân điện tử G7 chuyên cung cấp các dịch vụ : tư vấn, khảo sát, thiết kế, sản xuất và lắp đặt các loại cân điện tử bao gồm: cân ô tô, cân bàn công nghiệp, cân bàn nhỏ, cân chuyên dùng cho ngành sơn, cân chuyên dùng cho ngành giấy - bao bì, cân chuyên dùng cho ngành thủy, hải sản, cân đóng bao, cân băng tải, cân tầu hoả,Mức cân từ 100g đến 150 tấn. Các sản phẩm trên được sản xuất tại nhà maý của Cty cân điện tử G7 đặt tại Khu công nghiệp Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh  với diện tích 5.000m2  cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km.
- Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng, hàng quý, hàng năm, căn chỉnh lại các vị trí góc của bàn cân nhằm kéo dài tuổi thọ của cân và đảm bảo độ ổn định, độ chính xác của cân cho khách hàng.

- Ngoài ra Công ty có dịch vụ nâng cấp cân ô tô phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Quý khách đến với Công ty Cân điện tử G7 để được sử dụng sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất, dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhất.

Hotline: 0974694915 (Ms Huệ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét