Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Những tình huống mắc kẹt hy hữu và hài hước nhất quả đất!

Những tình huống mắc kẹt hy hữu và hài hước nhất quả đất

Không chỉ nhức nhối về thể xác mà chủ nhân của những tình huống mắc kẹt kỳ quái này sẽ còn xấu hổ dài dài.
Người phụ nữ mắc kẹt trong ống khói
Genoveva Nunez-Figueroa tại Thousand Oaks (Mỹ) là người gặp phải tình huống trớ trêu này. Để theo dõi bạn trai cũ, người phụ nữ để quyết định leo lên nóc nhà bằng đường ống khói. Tuy nhiên, chỉ đến khi vào bên trong, cô mới biết đây là một quyết định sai lầm. Genoveva bị mắc kẹt trong ống khói và phải gào thét sự giúp đỡ.
mac-ket6-ngoisao 5
Đội cứu hộ kéo Genoveva ra khỏi ống khói.
Cuối cùng, nhân viên cứu hộ phải cắt phần trên ống khói, dùng xà phòng để kéo người phụ nữ ra ngoài. Toàn bộ cuộc giải cứu kéo dài hai giờ đồng hồ. Bạn trai cũ còn tố Genoveva đã lạm dụng anh ta và còn đột nhập trái phép vào nhà.
 
mac-ket5-ngoisao 0
Phải mất 2h đồng hồ, cuộc giải cứu mới thành công.
Cô gái trẻ kẹt trong… miệng cống
Cô gái trẻ Ella Birchenough, 16 tuổi tại Dover, Kent (Anh) đã bị rơi chiếc iPhone của mình xuống cống. Thay vì tìm kiếm sự trợ giúp, cô quyết định nhấc nắp cống và định trèo xuống tìm chiếc smartphone của mình. Nhưng không may, vì cơ thể “ngoại cỡ”, Bella kẹt cứng ở miệng cống. Gia đình, bạn bè đã hết sức giúp đỡ nhưng vô ích.
mac-ket3-ngoisao 2
Bella mắc kẹt ở miệng cống khi đi tìm iPhone
Cuối cùng, nhân viên cứu hỏa phải đền và giải cứu cô gái.
Chơi trốn tìm, thiếu nữ kẹt trong… máy giặt
Một em gái 11 tuổi đã có lần chơi trốn tìm nhớ đời. Thay vì tìm kiếm những chỗ ẩn nấp rộng rãi, em gái đã chọn máy giặt làm nơi trốn. Và thật không may, thể hình của một em gái 11 tuổi khó có thể vừa kích cỡ máy giặt. Em đã bị kẹt.
mac-ket-1-ngoisao 0
Kẹt cứng trong máy giặt vì chơi trốn tìm.
Bạn bè đã dùng mọi cách để đưa em ra khỏi máy giặt. Bơ, nước đá, nước,… đã được trưng dụng nhưng không thành công. Phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát, sau 90 phút mới có thể cứu được em ra.
Mắc kẹt xích đu hài hước
Chàng trai đến từ Plymouth, Devon (Anh) đã có kỷ niệm "đỏ mặt" với xích đu: Kẹt mông.
Có lẽ vì vẫn còn luyến tiếc tuổi thơi, bất chấp thể hình mà chàng trai này vẫn muốn ngồi xích đu của các em nhỏ. Hậu quả là những lần kẹt cứng không thể thoát ra và phải gọi cảnh sát.
mac-ket1-ngoisao 5
Chàng trai ở Devon bị mắc kẹt trong xích đu.
Nam sinh bị kẹt trong một tảng đá “nhạy cảm”
Các nhân viên cứu hỏa tại Tubingen (Đức) đã gặp trường hợp vô cùng hài hước khi một chàng sinh viên trẻ bị mắc kẹt trong tác phẩm điêu khắc The Chacán – Pi của nghệ sĩ Fernando de la Jara. Vấn đề ở chỗ, tảng đá này có hình dạng khá “nhạy cảm” khiến cậu sinh viên bị trêu chọc không ít. Phải mất 22 lính cứu hỏa, dùng tay trần để cứu cậu sinh viên.
mac-ket4-ngoisao 2
Cậu sinh viên mắc kẹt trong tảng đá hài hước.
Người đàn ông bị kẹt “chỗ ấy” ở cửa tàu điện ngầm
Một tình huống vô cùng hài hước đã xảy ra tại ga tàu điện ngầm ở Sao Paulo, Brazil. Một người đàn ông đã cố chen lên toa tàu vốn rất đông đúc. Chính vì thế, anh chàng phải đứng sát cửa. Tuy nhiên, khi cửa toa tàu khép lại, nó bị chặn ở giữa bởi “chỗ ấy” của chàng trai.
mac-ket2-ngoisao 4
Tình huống mắc kẹt dở khóc dở cười.
Trong khi những người đứng ngoài cười khúc khích với tai nạn nhạy cảm thì những người đàn ông trên tàu phải nỗ lực kéo cửa để giúp đỡ nạn nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét