Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Vì sao đàn ông giàu có thường lấy vợ ngực nhỏ?

Theo nghiên cứu của tạp chí uy tín Psychology Today, hầu hết đàn ông mạnh về tài chính chọn vợ ngực nhỏ và ngược lại.


Gò bồng đảo của phụ nữ không chỉ là điểm thu hút, hấp dẫn giới tính mà xung quanh nó còn rất nhiều điều thú vị khác:

Đàn ông nghèo thường chọn phụ nữ ngực to
Theo nghiên cứu mới nhất của Psychology trên 1000 người đàn ông, trong đó một nửa là người mạnh về tài chính, nửa còn lại có cuộc sống chật vật. Thật bất ngờ khi 362 đàn ông giàu có trên tổng số 500 người cho biết rằng họ không thích có người vợ ngực quá lớn. Ngược lại, 392 người đàn ông nghèo trên tổng số 500 người được hỏi nói rằng họ thích vợ phải có vòng 1 bự. Một nhà điều tra đã hóm hỉnh nhận xét rằng: “Điều này đồng nghĩa với việc, túi tiền của đàn ông càng to thì vòng 1 mà họ thích càng nhỏ”.

Đàn ông béo có xu hướng lấy vợ ngực lớn hơn đàn ông gầy
Thật lạ lùng nhưng dạ dày của đàn ông lại liên quan đến ngực của người phụ nữ anh ta yêu. Cũng theo Psychology, những người đàn ông ăn khỏe hơn, thường cảm thấy nhanh đói và béo hơn sẽ thấy hấp dẫn bởi phái nữ sở hữu ngực khủng. Điều này hoàn toàn ngược lại với những chàng trai gầy gò và biếng ăn.


Việc kết hôn với vợ ngực lớn hay bé cũng là do yếu tố… di truyền

Điều này có vẻ lạ lẫm, nhưng theo các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Tokyo thì một chàng trai có người mẹ ngực lớn, anh ta cũng có xu hướng lấy vợ có kích cỡ ngực tương tự. Có nghĩa là, nếu bố là người bị hấp dẫn giới tính bởi những người phụ nữ có vòng 1 thế nào thì những đứa con cũng sẽ chọn người phụ nữ tương tự.

Đàn ông lấy vợ ngực nhỏ thường là đàn ông có tính gia trưởng
Thật thú vị khi các nhà nghiên cứu đưa ra kết luận, đàn ông lấy vợ ngực nhỏ thường là đàn ông có tính gia trưởng, trong khi một kết luận khác đưa ra, đàn ông giàu có thích lấy vợ ngực nhỏ. Điều này có đồng nghĩa với việc đàn ông gia trưởng là những người giàu có? Tất nhiên chúng ta không thể dùng hình thức bắc cầu để chứng minh mệnh đề xã hội này. Tuy vậy, sự thật mà nghiên cứu đưa ra là, nhưng người đàn ông có tính sở hữu cao, thích vợ làm theo ý mình hoặc vợ phải phụ thuộc vào mình thường có người vợ ngực nhỏ.

Phụ nữ đi phẫu thuật nâng ngực trên 3 lần có tỉ lệ tự tử cao hơn phụ nữ bình thường
Theo Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Mỹ, việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, điều bất ngờ là cùng với tỷ lệ ‘dao kéo’ vòng 1 tăng lên thì tỷ lệ tự tử ở nhóm phụ nữ đó cũng tăng.

Theo báo cáo y tế năm 2007 của Hiệp hội thẩm mỹ Hoa Kỳ cho thấy, nguy cơ tự tử thường được thấy ở nhóm phụ nữ nâng vòng 1 sau 10 năm và trải qua trên 3 lần nâng ngực. Tiến sĩ Loren Lipworth của Trung tâm Y tế Đại học Vanderbilt theo dõi 3.527 phụ nữ Thụy Điển đã trải qua phẫu thuật nâng ngực từ năm 1965 đến năm 1993, thấy rằng số phụ nữ tự tử sau nâng ngực 1 lần là 24 người, trong khi đó con số phụ nữ tự tử sau phẫu thuật nâng ngực lần 3 bằng gần gấp 3 con số đó.

Đàn ông nhìn lâu vào vòng 1 của vợ, sẽ sống thọ hơn
Đây chính là một nghiên cứu rất thú vị của các nhà khoa học Đức. Các nhà khoa học chỉ ra rằng mỗi ngày đàn ông nhìn vào ngực của vợ mình nhiều hơn 10 phút, cuộc sống của họ sẽ kéo dài thêm 5 năm. Nghiên cứu được đưa ra sau khi các nhà điều tra tiến hành thực hiện ở bệnh viện Frankfurt, Đức. Họ đã so sánh sức khỏe của 200 nam giới trong khoảng thời gian 5 năm. Một nửa được yêu cầu nhìn vào vòng 1 của vợ mình hàng ngày, nửa còn lại bị ngăn cản, không làm như vậy. Và kết quả là những người được nhìn vòng 1 sau 5 năm có huyết áp ở con số ổn định, ít xung đột thần kinh hơn và khả năng phát triển bệnh ở động mạch vành giảm hẳn. Tuy nhiên, nhiều tổ chức y tế và khoa học vẫn còn nghi ngờ kết quả của cuộc điều tra này.

1 nhận xét:

  1. Chúc bạn làm ăn thành công nha. Chuyên lắp đặt camera quan sát, tổng đài điện thoại, thi công hệ thống mạng nội bộ,...
    http://tongdaimiennam.com

    Trả lờiXóa