Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Chuyên Sản xuất & cung cấp cân điện tử

Chuyên Sản xuất & cung cấp cân điện tử
Giới thiệu sản phẩm cân ô tô điện tử:
Công ty TNHH thiết bị đo lường và công nghiệp Tân Hoàng Mai chúng tôi hiện là đại lý phân phối độc quyền sản phẩm của hãng  METTLER-TOLEDO (Tập đoàn toàn cầu - Liên danh giữa Mỹ và Thụy Sỹ) tại miền Bắc Việt Nam, Công ty đồng thời là đại lý của hãng cân OHAUS (Mỹ).
      2.      Lựa chọn dòng cân :
  • Trên thị trường có rất nhiều loại cân bàn do nhiều hãng khác nhau sản xuất, tại website của Cty Tân hoàng mai chúng tôi giới thiệu nhiều dòng cân khác nhau để Quý khách tiện tham khảo, lựa chọn :
  • Dòng cân Mettler - Toledo : Hãng hàng đầu thế giới về cân ô tô điện tử. Có độ chính xác, mẫu mã đẹp. Bên cạnh đó, độ ổn định và độ bền cao. Giá cả tương ứng với chất lượng và thương hiệu. Khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng
  • Dòng cân OHAUS : Hãng Oháu- Mỹ- Một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có chất lượng và giá cả hợp lý.
  • Dòng cân Việt Nam : Do Công ty can o to dien tu  Tân Hoàng Mai sản xuất và lắp ráp, Cân Việt Nam kết hợp được độ chính xác, độ ổn định và độ bền cao của Loadcell Mettler - Toledo với sự cứng vững, chắc chắn của khung bàn cân Việt Nam do Cty Tân Hoàng Mai sản xuất và giá thành hạ của bộ hiển thị chữ số do Trung Quốc sản xuất. Cân Việt Nam đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Dòng cân Trung Quốc: được Công ty  Tân Hoàng Mai lắp ráp với khung cân chắc chắn, bền đẹp, loadcell cùng bộ hiển thị Trung Quốc đồng bộ giá thành phải chăng, chắc chắn làm hài lòng quý khách hàng.
Giá cả cân bàn không phụ thuộc nhiều vào mức cân max mà phụ thuộc chủ yếu vào kích thước bàn cân cùng với đó là thương hiệu và chất lượng của cân.
               Công ty Tân Hoàng Mai rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng.
Chi tiết liên hệ: Mr Chuyền - Kinh doanh: 0983 762 179
Tel: 04.3540.2018- Fax: 04.3540.2014
Email: Electrical1223@gmail.com 
  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét