Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Thời nào mà anh ấy vẫn quan tâm chuyện trinh tiết?

Đến đêm tân hôn anh hỏi ‘tại sao em không còn trinh tiết? Vậy em đã ăn nằm với ai rồi?’. Tôi choáng váng, tôi hơi ngạc nhiên về câu hỏi của anh.

Trước khi đến với anh, tôi chưa từng nói mình không yêu ai trước đó, cũng không bao giờ khoe khoang là mình còn trong trắng hay không. Tôi chỉ dành cho anh tình cảm chân thành, một trái tim nồng nhiệt vì yêu một người.
Gặp anh trong bữa tiệc sinh nhật bạn, tôi cực kì ấn tượng với anh. Người đàn ông ngăm ngăm đen, cao trên 1m7. Tôi đã bị hút hồn bởi nụ cười duyên của anh. Tôi rất thích những người đàn ông như thế. Anh đã lọt vào tầm ngắm của tôi, vì dáng người như của anh rất hợp với sở thích trước giờ của tôi.
Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện xã giao, chào hỏi nhau. Sau đó, chẳng hiểu duyên số thế nào, người bạn của tôi lại giới thiệu anh với tôi. Thì ra, hai anh học cùng lớp với nhau thời đại học. Tôi vui sướng lắm và càng coi đó là duyên số của mình.
Tôi và anh nói chuyện có vẻ hợp nhau. Càng có cảm tình thì lại càng dễ gần gũi nhau hơn. Anh kể cho tôi nghe nhiều chuyện về tuổi thơ của anh, tôi thì hay tâm sự với anh cách nghĩ, cách sống trong tương lai. Nói chung, chúng tôi rất vui, thoải mái và thân thiện khi nói chuyện cùng nhau. Tôi cảm thấy thật may mắn khi gặp được anh. Tình cảm bạn bè khiến chúng tôi trở nên thân thiết hơn.
Thời nào mà anh ấy vẫn quan tâm chuyện trinh tiết?
Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện xã giao, chào hỏi nhau. Sau đó
chẳng hiểu duyên số thế nào, người bạn của tôi lại giới thiệu
anh với tôi. (ảnh minh họa)
Mỗi tối, anh đều gọi cho tôi để tâm sự, nói về chuyện gia đình, chuyện thuở nhỏ, chuyện anh đi học như thế nào. Tính anh rất khôi hài nên nhiều khi hay nói cho tôi những câu chuyện hay, giọng rất hài hước. Tôi cười suốt khi được nói chuyện cùng anh. Có những nỗi buồn cũng qua nhanh chóng khi được anh tâm sự, được anh an ủi. Tình bạn lâu dành thành tình yêu như thế…
Một ngày, anh tỏ tình với tôi. Anh nói anh rất yêu tôi, muốn được ở bên cạnh tôi nhưng không dám ngỏ lời. Đến bây giờ anh mới có đủ can đảm làm điều đó.
Tôi cảm ơn anh đã dành tình cảm cho mình, thật sự tôi quá xúc động. Tôi không tin là có ngày mình lại được làm người yêu của anh. Dù biết là anh cũng có tình cảm với tôi nhưng mọi thứ mông lung, tôi cũng không biết ngày nào anh sẽ tỏ tình với mình. Sợ rằng những người con gái khác sẽ dành chỗ của tôi. Thế mà hôm nay, khi mọi thứ thành sự thật, tôi thật sự quá vui và hạnh phúc…
Chúng tôi yêu nhau thật nồng nàn. Tình cảm cả hai dành cho nhau đều chân thành nên không có gì cản trở được chúng tôi hết. Có nhiều chuyến du lịch cùng nhau, tụ tập bạn bè, vui vẻ với anh em. Tất cả đều là những kỉ niệm đẹp. Bạn bè thường khen tôi khéo vì có người yêu đẹp trai lại ăn nói dễ nghe như anh. Tôi cũng tự hào lắm…
Thời nào mà anh ấy vẫn quan tâm chuyện trinh tiết?
Tôi đã nói với anh nhiều lần rằng tôi yêu anh chân thành, bằng cả trái tim mình.
Tôi không hề lừa dối ai, cũng không nói sai gì cả. (ảnh minh họa)
Đưa anh về ra mắt, bố mẹ, bạn bè, tất cả mọi người đều khen ngợi anh. Ai cũng nói anh sẽ là người chồng tốt trong tương lai. Tôi cảm thấy biết ơn anh rất nhiều vì đã dành cho tôi những ngày tháng hạnh phúc như vậy…
Hai chúng tôi trân trọng nhau, yêu thương và quan tâm cả hai bên gia đình. Chúng tôi kết hôn sau hơn 1 năm tìm hiểu. Thời gian tuy không dài nhưng tôi luôn cảm thấy mình chỉ cần như thế là đã quá hiểu con người anh…
Nhưng có lẽ tôi đã sai. Chính tôi đã tự biến mình thành người lụy tình, quá tin vào tình yêu, vào những gì anh nói. Thời gian yêu, thú thực là cũng có nhiều lần anh đòi hỏi này kia, nhưng tôi đã từ chối. Tôi luôn nói với anh đợi tới đêm tân hôn, tôi không muốn trao thân trước khi về làm vợ anh. Thật ra, tôi sợ nếu như đã trao cho anh rồi thì sau này anh sẽ nhanh chán mình, hoặc có chuyện gì xảy ra, tôi cũng đâu biết. Tôi luôn nghĩ như vậy nên nhiều lần từ chối anh.
Anh thì lại nghĩ khác, anh nghĩ là tôi còn trong trắng. Vì vậy, anh mới tin tưởng tôi, giữ gìn cho tôi. Nhưng bây giờ, khi sự trong trắng không còn, khi anh phát hiện tôi đã là một người đàn bà, anh mới hoảng hốt hỏi tôi. Anh hỏi tại sao tôi lại như vậy, tại sao tôi lại lừa dối anh.
Thời nào mà anh ấy vẫn quan tâm chuyện trinh tiết?
Tôi thật sự không hiểu nổi anh. Người đàn ông hiện đại như anh mà còn
quan trọng chuyện trinh tiết của người anh yêu cho tới
tận ngày hôm nay. (Ảnh minh họa)
Tôi nào có lừa dối anh. Tôi chưa từng thừa nhận mình là con gái, cũng không có nói gì dối trá với anh. Bây giờ anh vu cho tôi cái tội đó. Là tự anh nghĩ như vậy và giờ tự anh lại đổ tội cho tôi. Tôi đau khổ khi nhận một cái tát lạnh lùng của người đàn ông tôi yêu vì tôi đã dối trá khi yêu anh. Thật cay đắng biết bao, đêm tân hôn tưởng chừng hạnh phúc lại trở thành ngày đầy nước mắt và đau đớn.
Tôi đã nói với anh nhiều lần rằng tôi yêu anh chân thành, bằng cả trái tim mình. Tôi không hề lừa dối ai, cũng không nói sai gì cả. Bây giờ, anh phụ tình thì tôi đành lòng, tôi chấp nhận tất cả mà thôi…
Tôi thật sự không hiểu nổi anh. Người đàn ông hiện đại như anh mà còn quan trọng chuyện trinh tiết của người anh yêu cho tới tận ngày hôm nay. Tại sao anh có thể làm như thế, tại sao anh lại không sống thoáng ra, nghĩ thoáng đi mà lại làm tôi khổ thế này. Tôi thật sự thất vọng về người chồng tôi tin tưởng và yêu thương. Phải chăng, 1 năm qua tôi chẳng hiểu gì về anh cả?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét